Vắt sữa và dây chuyền vắt sữa

Dây chuyền vắt sữa tập trung

Áp dụng dây chuyền vắt sữa tập trung mang lại tính đột phá cho ngành sản xuất
sữa,tối ưu hóa sản xuất và mang lại lợi nhuận cao

 Vừa qua, Công ty Dairy Việt Nam đã hợp tác với SCR-Israel và Kurtsan-Thổ Nhĩ Kỳ lắp đặt,vận hành,chạy thử huấn luyện và đưa vào sử dụng dây chuyền với cấu hình 2x2x30 (2 dây chuyền dạng song song 2 bên vắt cho 30 con cùng lúc với 120 điểm vắt sữa) thành công.

 

Ngoài ra Công ty còn ký hợp đồng cung cấp cho trang trại của Hoàng Anh Gia Lai với cấu hình 4x2x25(4 dây chuyền dạng song song 2 bên mỗi bên vắt 25 con một lúc ,200 điểm vắt sữa)

 

Dây chuyền vắt sữa của Dairy Việt Nam có nhiều ưu điểm vượt trội:

 

Dễ sử dụng :Chỉ có một nút bấm thông minh ,người vắt sữa có thể thao tác điều khiển dây chuyền vắt sữa thay vì bấm hàng loạt các nút trên bảng hiển thị như các thiết bị điện tử thông minh để tiến hành vắt sữa với số lượng bò sữa lớn,đáp ứng được thời gian vắt sữa nhanh từ 4-6 phút/con và cho phép có thể vắt sữa 3 lần/ngày.

 

Thiết bị đo sữa điện tử:cho phép đo dòng sữa chảy qua ống với độ chính xác cao,dễ vệ sinh, dễ làm sạch,tiết kiệm nước thuốc tẩy rửa và tránh đóng kết ,tích tụ nguồn bệnh.Nhận biết chính xác từng cá thể bò tại địa điểm vắt sữa. Phần mềm quản lý dây chuyền vắt sữa và quản lý đàn chuyên nghiệp:giúp người sử dụng dễ dàng trong quá trình vận hành,theo dõi,lập báo cáo và cập nhật miễn phí.

 

Các bên vắt sữa của một công dây chuyền vắt sữa dạng song song,nâng hạ nhanh và hoạt động theo kiểu máy hút sữa độc lập.Trong quá trình vắt sữa ,có thể dừng một bên để sửa chữa mà không ảnh hưởng đến bên kia .Sử dụng thuận tiện và tiết kiệm điện năng.Các lõi chụp vắt sữa được sử dụng bằng nhựa silicon chất lượng cao góp phần hạn chế viêm vú cho bò.

 

Tích hợp với thẻ chíp đeo cổ quản lý sự nhai lại ở bò sữa,chíp định dạng và phát hiện động dục sớm dựa trên hoạt động lắc của cổ với phần mềm quản lý đàn bò của SCR là công cụ dự báo sức khỏe của đàn bò,quản lý đàn,quản lý sức khỏe đàn và quẩn lý thức ăn cho bò sữa rất hiệu quả

Nguồn: Dairy Việt Nam
Ý kiến của bạn
Tên của bạn * :
E-mail * :
Tiêu đề * :
Nội dung * (Bạn vui lòng gõ tiếng việt có dấu):
 
Mã bảo mật * :   
   
Bài viết khác